Home Khí công QUẢN LÝ THÂN NHIỆT, PHÒNG CHỐNG ĐỘT TỬ/ ĐỘT QUỊ TRONG MÙA...

QUẢN LÝ THÂN NHIỆT, PHÒNG CHỐNG ĐỘT TỬ/ ĐỘT QUỊ TRONG MÙA LẠNH (Tư liệu “Phục Thận”)

1511
0

Trích:

……”Nói tóm lại bảo vệ tốt cho Thận, là biện pháp phòng ngừa tốt nhất cho vấn nạn đột tử/ đột quị do sự thay đổi thời tiết, thay đổi tình trạng của Dưỡng khí…”

…. “Bởi vậy… chiều nay, tức là chiều ngày 06.01.21 lúc 18 giờ (Theo múi giờ Việt Nam), mời các bạn vào xem buổi trực tuyến (Livestream) trên ứng dụng phát trực tuyến của Facebook để xem tôi trình bày lại cụ thể cho các bạn liệu pháp “Phục thận” vi diệu không dùng thuốc này (Thuộc phạm trù Y học Cổ truyền Á đông/ Đông Y).

Bởi vậy… “Thế thời, thời phải thế”…đành vậy: Ảo thôi!!!!….”

….

QUẢN LÝ THÂN NHIỆT, PHÒNG CHỐNG ĐỘT TỬ/ ĐỘT QUỊ TRONG MÙA LẠNH (Tư liệu “Phục Thận”)

Giới Khoa học kỹ thuật và Khoa xã hội, kể cả Thiên văn học, Triết học và…. Cả Thông thiên học… cũng đều đưa ra nhận định chung là: Văn minh loài người đang bước đến một cuộc chuyển dịch vĩ đại nhất trong lịch sử phát triển, cuộc chuyển dịch này còn mang tính quyết định hơn cả cuộc chuyển dịch từ leo trèo hái lượm trên cây, xuống đi lại, đứng thẳng, tìm kiếm và sản xuất trên mặt đất.

Đó là cuộc chuyển dịch từ “đời sống thực” sang “đời sống ảo”. Sự vĩ đại của cuộc chuyển dịch này là ở chỗ tốc độ. Cuộc chuyển dịch từ đời sống leo trèo trên cây xuống đời sống đi bằng hai chân trên mặt đất, loài người cần đến hàng triệu năm mới chuyển dịch thành công. Còn cuộc chuyển dịch từ “Đời sống thực” sang “Đời sống ảo” có thể xảy ra chỉ trong vài thập niên là thành công tôt đẹp như mọi Đại hội.

… Và cú hích của đại dịch Covid- 19 đã “thúc vào đít” của nhân loại cho một cú đại nhảy vọt, để loài người nhảy thật nhanh từ “lom khom” (Vì đau lưng do thoái hóa cột sống…hehehehe…) đi lại trên mặt đất vào “Ngồi” thật nhanh trong màn hình của Compute hay màn hình Smart Phon…hì hì hì…

…Tôi ngồi xét lại chính mình, thì thấy quả thật thì mình cũng đã chuyển dịch “mịa” nó cỡ cũng 50% từ “Đời sống thực” sang “Đời sống ảo” rồi… hu..hu..hu…

Bởi vậy… Khi nhận được thông tin số người bị “đột tử” trong mùa lạnh ở Á Châu tăng lên rất đột ngột gần đây. Việc đột tử/ đột quị, trong mùa lạnh tăng đột biến kể cả ở những người trẻ tuổi và những người không có bệnh nền là do việc rối loạn chức năng quản lý “THÂN NHIỆT”, và khả năng thích nghi sự biến đổi thời tiết kém ( Kể cả đột quị do trời nóng bức quá độ).

Khả năng thích nghi trước biến đổi Nhiệt độ thất thường có mối liên quan rất mật thiết đến khả năng thích nghi trong môi trường thay đổi Dưỡng Khí/ O2 (Giải Nobel Y sinh học năm 2019). Mà sự điều tiết sự hấp thụ và chuyển hóa Oxy ở tế bào là do một thụ thể/ enzime có từ tuyến Thượng thận đảm trách. Và quản lý sự điều tiết sự hấp thụ Oxy trong tình trạng dư thừa hoặc thiếu hụt Dưỡng Khí/O2 là có sự tham gia điều tiết của một lập trình chuyển đổi Gene tạm thời (Nobel Y sinh học năm 2019). Lập trình này cũng có liên quan đến Thận.

Mặt khác, theo lý thuyết của Y học cổ truyền Á đông, thì Thận là bể Nguyên khí, nơi tàng liễm năng lượng để làm ấm cơ thể và điều tiết sự nóng/ lạnh của cơ thể…. Đột quị/ đột tử do nóng lạnh thất thường cũng có nguyên nhân từ Thận mà ra.

Cũng theo Đông Y, Thận là cửa ngõ của Mệnh Môn, nóng lạnh của thời khí cũng từ đó mà nhập vào.

…Nói tóm lại bảo vệ tốt cho Thận, là biện pháp phòng ngừa tốt nhất cho vấn nạn đột tử do sự thay đổi thời tiết, thay đổi tình trạng của Dưỡng khí…

Bởi vậy… khi tiếp nhận thông tin bệnh lý từ nhóm “Khôi phục nhịp ngủ Gan- Mật”, tôi gặp khá nhiều trường hợp người bệnh có bệnh lý “nền” là “Suy thận” và “Thận hư”. Và lời khuyên cũng như việc “hóa giải” bệnh lý nền cho những người có hội chứng rối loạn nhịp ngủ từ 23 giờ đến 3 giờ sáng (Là nhịp ngủ quan trọng bậc nhất trong Nhịp sinh học- Giải thưởng Nobel 2017), là nên thực hành liệu pháp “Tam nguyên Phục mệnh phương” để phục nguyên, bình ổn lại sự hoạt động bình thường của “Thận” trước khi thực hiện các động thái của liệu trình “ Khôi phục nhịp ngủ Gan- Mật”. Tuy nhiên hầu như các bệnh nhân này không biết liệu pháp “Tam nguyên Phục mệnh phương” là gì.

Bởi vậy… tôi xin các bạn hãy tìm đọc trước thông tin từ đường link đính kèm dưới bài viết này.

Bởi vậy… chiều nay tức là chiều ngày 06.01.21 lúc 18 giờ (Theo múi giờ Việt Nam), mời các bạn vào xem buổi trực tuyến (Livestream) trên ứng dụng phát trực tuyến của Facebook để xem tôi trình bày lại cụ thể cho các bạn liệu pháp “Phục thận” vi diệu không dùng thuốc này (Thuộc phạm trù Y học Cổ truyền Á đông/ Đông Y).

Bởi vậy… “Thế thời, thời phải thế”…đành vậy: Ảo thôi!!!!

https://lethuannghia.com/tam-nguyen-phuc-menh-phuong-ung-dung-ket-hop-lieu-phap-tho-bung-thoi-chai-trong-viec-ho-tro-dieu-tri-benh-suy-than-dao-tao-bac-si-tu-than-phan-1/

https://lethuannghia.com/tam-nguyen-phuc-menh-phuong-ung-dung-ket-hop-lieu-phap-tho-bung-thoi-chai-trong-viec-ho-tro-dieu-tri-benh-suy-than-dao-tao-bac-si-tu-than-phan-2/

https://lethuannghia.com/phan-3-tam-nguyen-phuc-menh-phuong-ung-dung-ket-hop-lieu-phap-tho-bung-thoi-chai-trong-viec-ho-tro-dieu-tri-benh-suy-than-dao-tao-bac-si-tu-than-phan-3/

06.01.21

Thuận Nghĩa

SHARE