Home Uncategorized VẤN ĐỀ NƯỚC…..

VẤN ĐỀ NƯỚC…..

527
0

Có 4 cuộc cách mạng về Y Học trong 20 năm đầu của Thế kỷ 21 đã được khởi xướng và phát triển, liên quan rất mật thiết đến Nguyên lý “TỰ CHỮA LÀNH” của cơ thể. (Việc tôi khởi xướng thành lập các lớp học, các khóa học, trường học: “Đào Tạo Bác Sĩ Tự Thân” cũng chắc chắn sẽ được thừa nhận trong một tương lai gần).

4 Cuộc cách mạng này bao gồm:

1- “Informatik Medizin und Programmatik Medizin” (Y học Tin học và Y học lập trình)

2- Umwelt Medizin (Y học Môi trường)

3- Wasser Medizin ( Y học Nước)

4- Ein Komplexes System Therapie (Liệu pháp “Một hệ thống Thống nhất”)

Các ngành Y học mới này tuy đã được hình thành và đang được phát triển một cách chắc chắn có hệ thống dưới ánh sáng và lý luận của Khoa học hiện đại, nhưng mức độ phát triển sâu rộng ra cộng động có vẻ vẫn còn gặp nhiều trở ngại. Mà trở ngại lớn nhất, khó khăn nhất là từ các tập đoàn Hóa dược và các tập đoàn “Kinh doanh về Sức khỏe”.

Trong 4 Hệ thống Y khoa mới phát triển đó, có 2 Hệ thống Y khoa đã được thừa nhận và đưa vào giảng dạy trong các Trường đại học và Học viện Y khoa chính thống. Đó là “Y học Tin học” và “Y học Môi trường”.

Còn việc sử dụng Nước để trị liệu trong “Y học Nước” và Liệu pháp tương tác trên một Hệ thống thống nhất của Cơ thể của Liệu pháp “Ein Komplexes System Therapie”. Có vẻ vẫn đang trên con đường thuyết phục bằng “Y học thực chứng”: EBM (Einheitlicher Bewertungsmaßstab/ Uniform assessment standard).

… Trong tư liệu Nghiên cứu và Trị liệu về “Wasser Medizin”( Y học nước) có một số thông tin xung quanh chúng ta mà có thể Bạn sẽ “giật nảy cả mình” khi biết đến. Các thông tin đó như sau: (Hình ảnh tư liệu đính kèm)

1-

– Bề mặt Trái đất của chúng ta có 71% là nước trong đó chỉ có 2,5% trong tổng số nước tồn tại trên trái đất là nước ngọt

– Trong tổng số nước tồn tại trên Trái đất thì:

. Có 68,7% là nước đóng băng và tuyết

. Có 0,86% là nước tan chảy

. Có 0,25% là nước ao hồ

. Có 0,03% là nước từ sương mù và độ ẩm

. Và nước trên các dòng sông chỉ chiếm có 0,006%

. Trong tổng số nước tồn tại trên địa cầu thì có đến 97,5% là nước mặn

. Trong 2,5% nước ngọt thì có đến 30,1% là có từ các mạch nước ngầm

2-

Tổng lượng nước ngọt bình quân trong 1 ngày cho một đầu người sử dụng vào khoảng 126 lít. Trong đó:

. Nước để dùng ăn và uống là 4%

. Nước dùng để giặt giũ áo là 12%

. Nước dùng để tắm rữa, lau chùi thân thể là 36%

. Nước dùng cho xả bồn cầu là 27%

(“Bố khỉ”!!! chỉ riêng vụ tắm rửa và xả bồn cầu đã hết “mịa” nó gần 2/3 quĩ nước ngọt cho hàng ngày rồi, bảo sao chẳng thiếu. Cứ như các Cụ mình ngày xưa, cứ “tắm sông, ỉa đồng” không khéo lại trở thành “vua thân thiện môi trường” ấy nhỉ…he…he…he…)

25.03.21

Thuận Nghĩa

SHARE