Home Khí công GÃI, NHƯNG GÃI CHO ĐỨNG CHỖ NGỨA NHÉ…(Hội chứng Vai- Gáy- Cổ)

GÃI, NHƯNG GÃI CHO ĐỨNG CHỖ NGỨA NHÉ…(Hội chứng Vai- Gáy- Cổ)

3605
0

“GÃI, NHƯNG GÃI CHO ĐỨNG CHỖ NGỨA NHÉ…”

(Xin đọc phần lý giãi trong các chú thích hình ảnh trước)


…”.Linh Hương Phụng Hoàng Hí” là pho nội công của Phật Gia. Trong đó 5 thức đầu gọi là “Ngũ Phụng Triều Âm” có tương tác vận động tích cực lên cột sống và vùng vai gáy cổ. Tuy nhiên pho nọi công này kết hợp với hơi thở Hành Tức khá phức tạp. Vì vậy tôi đã chiết chiêu Ngũ Phụng Triều Âm thành giãn lược, phù hợp với hơi thở Tự Tức dành cho ai cũng có thể luyện tập được.

Ngũ Phụng Triều Âm chiết chiêu giãn lược đã được hướng dẫn cho nhiều người có hội chứng vai gáy cổ và bệnh về cột sống rất có hiệu quả. Tuy tác dụng chậm nhưng bền, chắc.

Nhân danh một là Lương Y, Chuyên Viên Trị Liệu Đau Nhức Quốc có trên 40 năm kinh nghiệm hành nghề tôi xin bảo chứng cho liệu pháp này có thể giúp các bạn “Gãi Lưng Thoải Mái” được…..

Có rất nhiều trường phái, nhiều phương pháp tự nhiên để xử lý hội chứng Vai- Gáy- Cổ triệt để. Song tôi chưa thực sự trải nghiệm và kiểm chứng. Vì vậy chỉ xin tư vấn cho các bạn một địa chỉ mà tôi tin tưởng. Vì người này đã học và ứng dụng Ngũ Phụng Triều Âm Giãn Lược, và đã ứng dụng tư vấn thành công cho nhiều bệnh nhân rồi.

Các bạn liên hệ qua số điện thoại dưới đây để được tư vấn và hướng dẫn tập luyện miễn phí nhé:

Liện hệ :

(Người ở Đức và Châu Âu, xin liên lạc trực tiếp với Lão Phu nhé)

Chúc các bạn sớm tự gãi được lưng vai…..

10.08.17
LY. Thuận Nghĩa

SHARE