Home Ký sự “ĐỘC CHIÊU” Thiết Kế Quà Tặng Giáng Sinh Và Năm Mới của...

“ĐỘC CHIÊU” Thiết Kế Quà Tặng Giáng Sinh Và Năm Mới của Thuận Nghĩa

1378
0

 Ai cũng biết sóng ác xạ có tác hại rất nhiều đối với sức khoẻ của con người. Theo những tài liệu y khoa nói về nguyên nhân bệnh lý của các bệnh nan y của thời đại như Tiểu đường, Áp suất máu cao, Máu mở, Suy giảm chức năng miễn dịch, đặc biệt là Ung thư, đều có nhắc đến nguyên nhân có từ việc nhiễm sống ác xạ.

Trong quá trình chẩn bệnh qua việc đo đạc sinh khí qua máy Sinh Khí Prognos, tôi kiểm chứng được điều đó rất rõ ràng. Hầu hết những bệnh nhân có hiện tượng co căng, đau nhức cổ gáy, những bệnh nhân hay đau đầu mất ngủ và khủng hoảng tinh thần đều có chỉ số trong biểu đồ Intel Diagnose chỉ trạng thái bị ảnh hưởng của sóng địa chấn và sóng ác xạ ở mứ độ báo động. Đặc biệt biểu đồ này ở những người bệnh bị ung thư luôn ở trạng thái nguy hiểm

Có nghĩa là ở những người bệnh này, khả năng của cơ thể chống lại ảnh hưởng của Địa chấn và Sóng ác xạ rất thấp. Họ là những người tiếp xúc với quá nhiều nguồn sóng ác xạ hoặc sóng địa chấn. Ví dụ như tiếp xúc thường xuyên với màn hình nhận sóng cực ngắn, như TV, Internet, các thiết điện phát sóng, nhiễm từ …..

Sau khi xử lý nguyên nhân này bằng lời khuyên tránh tiếp xúc nhiều với các nguồn phát sóng. Và gắn định vị các hạt Nam Châm Y Tế lên một số vùng huyệt tương ứng, trong một thời gian nhất định. Khi tái khám, đo lại trên máy, thì biểu đồ sinh khí của họ có biểu đồ sóng địa chấn và ác xạ đã được cải thiện đến mức an toàn.

Từ kinh nghiệm này, tôi nảy sinh ý tưởng dùng các Hạt Nam Châm Y Tế dùng trong lĩnh vực Từ Châm (Châm Cứu Bằng Điện Từ), thiết kế ra những vật dụng trang sức và các trang phục có gắn các Hạt Nam Châm Y Tế cực mạnh này để vừa “làm đẹp” vừa có khả năng phòng chống sóng Địa chấn và Sóng ác xạ cho người đeo nó.

Sau đây là một số vật dụng tôi vừa thiết kế và chế tạo thành những món quà nhỏ để sử dụng làm “Quà Tặng”  cho bạn bè, thân hữu và người nhà trong dịp Giáng Sinh và Năm Mới:

alt

 Chuẩn bị các vật dụng có thể Thiết kế “rào cản” sóng độc xạ cho người dùng nó

  

alt

 Nguyên liệu chủ yếu là các Hạt Nam Châm Y Tế cực mạnh thường dùng trong lĩnh vực Từ Châm. Nhưng tôi đã đặc biệt đặt tận hãng, sản xuất riêng cho tôi loại đặc thù khác. Là viên Nam Nhân này phải không có hàm lượng Nickel (Nickelfrei). Vì Nickel là một loại kim loại nặng có rất nhiều người có cơ địa dị ứng với nó. Sau đó phải mạ vàng 18 Cara để tiện lợi cho việc thiết kế đồ trang sức.

alt

Mặt dây chuyền mặt dây đeo cổ làm bằng Sừng có gắn hai Hạt Nam Châm

  

alt

Cặp tóc đồi mồi..gắn thêm 3 hạt Nam Châm Y Tế

  

alt

Bông tai bằng san hô đỏ, phía sau mỗi cái có gắn 2 hạt Nam Châm

alt

Cạp cổ áo bằng vàng tây có gắn 3 hạt Nam Châm

alt

Phù hiệu trang sức đeo trên cổ áo….

alt

Cà vạt “xịn” có gắn “điểm xuyết” hạt Nam Châm mạ vàng, nhìn cũng nhã nhặn chứ đâu có sến nhể

  alt

Một số dây chuyền được thiết kế gắn hạt Nam Châm Khác. Dây chuyền đang được để trên cuốn sách Dao Động Của Cuộc Sống, trong đó có trình bày lý thuyết về ảnh hưởng của sóng điện từ đến với sức khoẻ…Các vật dụng đã “chế tạo” xong, có thể đem tặng được rồi. Những món quà tặng “không đáng giá” bao nhiêu, nhưng ý nghĩa thiết thực của nó quả thật là tuyệt vời với người mà mình yêu mến, đặc biệt họ là những cư dân mạng, hoặc là những “con ma” Computer hay Điện thoại di động. Bởi vì những vật dụng này có thể phát ra sóng điện từ cực mạnh để cản trở hoặc hóa giải được sóng ác xạ ảnh hưởng đến sức khoẻ do các thứ “nặc nô” ấy gây ra….

  alt

Cái cặp cổ áo, và phù hiệu đeo ve áo tự thưởng cho mình…he he he

  alt

  

alt

   Bạn yên tâm, đây không phải là ý tưởng điên rồ hoặc tùy hứng, mà là một sáng kiến có một bề dày kinh nghiệm về vấn chăm lo sức khoẻ. Và đương nhiên cũng không phải là một ý tưởng thiết kế vô thưởng vô phạt.

Để thiết kế những vật dụng có liên quan đến vấn đề sức khoẻ này. Đầu tiên tôi phải có đủ tư cách pháp lý trước đã. Đó là các loại bằng cấp có liên quan.

Để có được cái bằng thiết kế, chế tạo, vận hành và hướng dụng sử dụng các thiết bị Y tế Điện từ (Nam Châm) trên, trước tiên tôi không những có những bằng cấp về Y tế khả dĩ, mà còn phải có bằng Kỹ Thuật Y Tế (Medizin Technik) nữa. Có bằng này mới có thể đi học và lấy bằng về thiết bị Điện Từ….

alt

…Ở đâu thì không biết, riêng ở Đức, bất cứ một lĩnh vực gì liên quan đến sức khoẻ đều phải có bằng cấp tốt nghiệp ở tại nước Đức mới được hành nghề. Cho dù anh có là một chuyên viên giãi phẫu bậc cao của Ý, của Pháp, của Mỹ…, hay là một Giáo sư bác sĩ của bất kỳ nước nào đi nữa, nếu không có bằng cấp y tế tốt nghiệp ở Đức, anh chỉ cần chích một mũi kim vào người bệnh anh cũng bị buộc tội hành nghề trái phép ngay.

Mà ngay ở trên nước Đức anh tốt nghiệp Y ngành này, cũng không được có những thao tác Y tế của ngành khác. Ví dụ anh tốt nghiệp Bác sĩ Y học dân tộc, hay bác sĩ khoa trị liệu tự nhiên, thì anh không có quyền điều trị các bệnh như Tiểu đường, Viêm gan, hay các bệnh Truyền nhiễm khác. Một chuyên viên Vật Lý Trị Liệu cao cấp cũng không được phép dùng kim châm, kim tiêm hay các vật có thể gây nên vết xước trên da để trị liệu, trong khi một trợ lý bác sĩ vẫn có quyền chích thuốc và lấy máu. Hoặc nếu anh tốt nghiệp khoa Phân Tâm Học, thì anh không được phép làm việc chung với một bác sĩ chuyên khoa khác. Hoặc anh tốt nghiệp Y học dân tộc, thì anh cũng không được phép làm việc chung với Bác sĩ thường hoặc chuyên viên Phân tâm học..v..v..

Ví dụ, tôi là Khí công sư, có thể hướng dẫn cho bệnh nhân luyện tập Khí Công để dưỡng sinh, nâng cao sức đề kháng, thư giãn thì được. Nhưng để hướng dẫn Khí Công trị bệnh (therapie), thì bắt buộc tôi phải có bằng cấp Krankengymnastik (Thể dục trị bệnh). Lúc đó tôi mới không bị phạm luật.

Nói tóm lại, ở nước Đức, dù bất kỳ là liệu pháp gì, nếu anh không có bằng cấp về liệu pháp đó mà vẫn có hành động chữa trị thì anh sẽ bị phạm pháp. Có khi bị kiện đến ngồi tù….

alt

Đây là những điều kiện ghi trong bằng cấp về thiết kế chế tạo, sử dụng và tư vấn về các thiết bị Điện từ của tôi. Vì vậy bạn hãy yên tâm với mức độ an toàn y tế, và an toàn pháp lý nhé…

Tôi đang nghiên cứu, và đã đặt chế tạo que điện từ và các chi tiết khác để gắn vào trong áo ngực phụ nữ, vừa có tác dụng nâng cao độ thẩm mỹ, vừa có khả năng kích thích huyệt đạo, vừa có tác dụng phòng chống sóng ác xạ, là một trong những nguyên nhân hàng đầu của bệnh ung thư vú ở phụ nữ. Hy vọng thử nghiệm này sẽ thành công

Những thiết bị và ý tưởng trên, của tôi, chắc chắn là chưa có ai làm, vì vậy tính bản quyền vẫn để ngõ. Nếu bạn nào có ý tưởng kinh doanh những quà tặng “độc đáo”. Đồ nội y cao cấp, hàng hiệu, hàng độc thì cứ tự nhiên “ứng dụng”. Và tôi cũng sẵn sàng cung cấp các tư liệu, về lý thuyết, về y tế và các thông số cần thiết cho việc sản xuất đại trà, kể cả nguồn cung cấp nguyên liệu và tác nhân pháp lý của tôi về lĩnh vực này.

Sự kinh doan của bạn, không những mang đến lợi lộc mà còn có tính nhân đạo cao.

(Tôi đã quá chán ngán nói những ý tưởng như này với những người “khơi khơi, tà lơi, nổ chơi..” rồi)

Chúc các bạn một mùa giáng sinh vui vẻ

21.12.11

Thuận Nghĩa

SHARE